Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Unknown

Cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu

Chào bác sĩ! Em là Hương, 26 tuổi hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Vừa đây em có thực hiện cắt mí mắt. Nhưng do bận công việc nên em không thể đến tái khám tại cơ sở. Em gửi thư này mong bác sĩ tư vấn về việc cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu thì ăn lại bình thường ạ. 




Bác sĩ bệnh viện Kim DELTA trả lời:

Bạn Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim DELTA. Với câu hỏi Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì ăn lại bình thường?” bạn có thể tham khảo những thông tin sau để có câu trả lời nhé.

Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì ăn lại bình thường?




Cắt mí mắt là một phương pháp điều chỉnh mí tạo mắt hai mí to và đẹp.Tùy vào hình dạng đôi mắt và khuôn mặt mà bác sĩ có thể lựa chọn phương pháp cắt mí cho phù hợp. Do đó sau cắt mí kiêng ăn bao lâu tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định thời gian ăn kiêng. Mặc dù vậy, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn cách xác định sau cắt mí kiêng ăn bao lâu cũng nhưng các dấu hiệu nhận biết khi vết mổ lành hẳn.

Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn da, chỉ cần tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí mắt thông qua một đường rạch mổ nhỏ trên mi mắt. Tiểu phẫu tạo ra đôi mắt đẹp 2 mí rõ ràng, mắt trông to hơn và đẹp rất tự nhiên.

Tuy nhiên nếu áp dụng chế độ kiêng cữ và sinh hoạt điều độ thì đôi mắt sẽ rất nhanh chóng hồi phục.

Sau khi phẫu thuật cắt mí kiêng ăn bao lâu và kiêng những gì?

Kết quả cắt mí mắt có hiệu quả cao hay không không phụ thuộc vào quá trình bạn chăm sóc vết thương sau phẫu thuật. Trong giai đoạn này càng kỹ lưỡng vệ sinh vết thương, giữ gìn mắt và thực hiện kiêng cử đầy đủ càng cho kết quả đôi mắt đẹp. Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu cũng tùy thuộc vào sức khỏe của người cắt mí mắt.

Kiêng 2 – 3 tuần

Rau muống, thịt bò, hải sản… hoặc những thực phẩm dễ gây ngứa. Đối với những loại thực phẩm này bạn nên kiêng ăn từ 2 đến 3 tuần sau khi cắt mí.

Kiêng 1 tháng

Kiêng ăn các món ăn có gạo nếp như xôi, bánh chưng, vì đây là những chất có thể làm vết thương mưng mủ, khó lành. Tốt nhất nên kiêng ăn sau 1 tháng hoặc đến khi vết thương hoàn toàn lành lặn.

Kiêng 1 tuần

Không uống các thức uống có ga, nước dừa, rau má vì các loại nước này có thể làm vết thương chảy máu lại.

Để biết được sau cắt mí kiêng ăn bao lâu là đủ, bạn cần nên kết hợp giữa thông tin tham khảo qua sách báo và tình trạng phục hồi thực tế của mắt. Theo chúng tôi tốt nhất nên kiêng ăn sau phẫu thuật từ 1 đến 2 tháng, mặc dù vết mổ đã hồi phục hoàn toàn nhưng việc kiêng ăn cần cần thiết để có hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng cũng giúp bạn rút ngắn khoảng thời gian hồi phục mắt xuống đáng kể.

Kim DELTA – địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Để có được sự chăm sóc mắt tốt nhất, bạn nên chọn đến tái khám tại cơ sở thẩm mỹ. Qua đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ với trang thiết bị máy móc công nghệ cao, việc chăm sóc và giữ gìn đôi mắt sẽ dễ dàng hơn. Vậy nên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chăm sóc và ăn kiêng sau khi cắt mí, hãy đến cơ sở thẩm mỹ hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt hơn về cách chăm sóc mắt.

Ngoài ra Kim DELTA hiện là Thẩm mỹ viện có uy tín và chất lượng cao trong việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật cũng như khắc phục các khuyết điểm về mắt bằng các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp cắt góc mắt hẹp để đôi mắt được to tròn hơn nhé. được đánh giá cao bởi khách hàng cũng như trong giới thẩm mỹ.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.