Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Unknown

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt là kỹ thuật được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay trong việc mang lại đôi mắt to tròn, tạo điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện áp dụng kỹ thuật này và sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có được sự hài lòng cao như mong đợi.




Ai Nên Thực Hiện Phẫu Thuật Mở Rộng Khóe Mắt?




Mắt ngắn và nhỏ.

Khoảng cách giữa hai mắt xa nhau.

Bất cứ ai muốn sở hữu đôi mắt trông to hơn.

Ưu Điểm Của Phẫu Thuật Mở Rộng Khóe Mắt?

Phần rẻ quạt ở góc mắt được loại bỏ, mắt trở nên to đẹp, mí mắt rõ ràng.

An toàn, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.

Không để lại sẹo sau phẫu thuật mở rộng khóe mắt.

Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.

Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.

Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.

Thời gian phẫu thuật mở rộng khóe mắt nhanh chóng.

Quy Trình Thực Hiện Phẫu Thuật Mở Rộng Khóe Mắt

Bước 1: Kiểm tra, tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra, tư vấn trực tiếp trên mắt khách hàng để xác định phân độ nếp rẻ quạt là to hay nhỏ, độ rộng giữa 2 góc mắt như thế nào. Từ đây, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

Bước 2: Đánh dấu, đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu những điểm cần phẫu thuật mở rộng khóe mắt. Việc này là khá quan trọng bởi ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà khách hàng nhận được.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Khách hàng được sát khuẩn vùng cần phẫu thuật mở rộng khóe mắt. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để tránh gây đau và hạn chế những rủi ro.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở rộng khóe mắt

Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ một phần da thừa. Cùng thời điểm, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý, để mang lại sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Bác sĩ cũng tiến hành chỉnh hình dáng mắt, điều chỉnh tuyến lệ và khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật mở rộng khóe mắt, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm để đảm bảo sớm sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong đợi. Bên cạn đó, bạn cũng cần quan tâm đến chế độ chăm sóc mắt để giữ cho đôi mắt được đẹp lâu dài bằng việc tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, giữ vệ sinh vết mổ, tái khám theo đúng lịch…

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt được đánh giá là phương pháp tối ưu giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo đầy đủ các yếu tố, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết mang lại cho bạn kết quả cao và an toàn.

Homepage: https://treochanmaydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 02:12 5 tháng 6, 2018 delete

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt là kỹ thuật được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay trong việc mang lại đôi mắt to tròn, tạo điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt
http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

Reply
avatar