Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Unknown

Kinh nghiệm căng da bụng

Khi chưa lấy chồng, sinh con số đo 3 vòng của em khá chuẩn, luôn duy trì ở mức là 86-58-88. Nhưng sau khi sinh được 2 bé song sinh, số đo 3 vòng của em tụt dốc thảm hại thay đổi là 82-70-92. Chồng động viên thường xuyên nhưng em buồn và tự ti. Em xin chia sẻ một số kinh nghiệm căng da bụng tại Viện thẩm mỹ DELTA.




Rất nhiều lần em có ý nghĩ sẽ đi phẫu thuật căng da bụng sau sinh nhưng vì mang thai đôi nên phải sinh mổ. Mà vết mổ dọc, cơ bụng quá nhão nên vẫn đắn đo. Nhìn cơ thể mình với số đo 3 vòng cực đại, vòng 1 tụt xuống, vòng 2 nhảy lên cao, bụng lèo nhèo một đống da thừa.

Em đã đăng kí tham gia lớp belly dance nhưng mất thời gian, tốn công sức mà vòng 1 cũng chỉ gọn một chút. Phần da nhăn nheo, thâm đen vẫn chưa thể cải thiện được. Chồng em động viên khi nào 2 công chúa được 1 tuổi sẽ đi phẫu thuật căng da bụng.

Lựa chọn phẫu thuật căng da bụng mini tại Viện thẩm mỹ DELTA




Sau nhiều lần băn khoăn em quyết định thực hiện căng da bụng tại Viện thẩm mỹ DELTA. Bởi bạn em nói ở đây làm uy tín, và mức chi phí căng da bụng rất hợp lí. Đến Viện thẩm mỹ DELTA em được Tiến sĩ bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, siêu âm ổ bụng, để xem có đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật hay không.

Thủ tục này hơi mất thời gian một chút nhưng nó sẽ đảm bảo an toàn. Đội ngũ nhân viên ở đây hướng dẫn rất vui vẻ, bác sĩ nhiệt tình.

Do em không có nhiều mỡ bụng dưới nhưng da bụng dưới chảy xệ, da thừa do luyện tập  nhiều nên bác sĩ đã quyết định thực hiện phẫu thuật căng da bụng mini.

Sau đó mấy ngày em sẽ thực hiện phẫu thuật. Trước khi căng da bụng mini bác sĩ dặn không ăn uống, giữ tâm lí thoải mái và không được dùng thuốc có chứa Aspirin trước phẫu thuật 10 ngày. Do có chồng đưa đi nên em cũng thoải mái hơn.

Quy trình phẫu thuật căng da bụng mini như sau:

Bước 1:  Bác sĩ đo vẽ, xác định được lượng da chùng trên bụng cần loại bỏ , xác định vị trí vết mổ định vị vết mổ căng da cho bạn.

Bước 2: Các bác sĩ thực hiện gây mê toàn phần để giảm đau cho bệnh nhân.

Bước 3: Rạch một đường nhỏ ở nếp lằn trên xương mu, sử dụng thiết bị nội soi bóc tách cơ, cắt bớt một phần da thừa và căng lại thành bụng thon gọn. Do vết mổ được thực hiện tại nếp lằn xương mu nên sẽ được che dấu khéo léo trong đường bikini.

Bước 4: Bác sĩ dùng keo dán thẩm mỹ để đóng vết mổ. Đây là công nghệ thay thế chỉ khâu tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Keo dán thẩm mỹ sẽ có rất nhiều ưu điểm như ngăn nước, kháng khuẩn, tránh chân rết vết mổ, nhiễm trùng và liền sẹo đẹp.

Sau khi thực hiện phẫu thuật chị em cần lưu ý gì?

Sau khi thực hiện xong phẫu thuật căng da bụng sau sinh, em tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ, tái khám đúng hẹn.

Luôn giữ vết mổ được sạch sẽ, khô thoáng. Bác sĩ kê đơn dùng thuốc giảm đau từ 3-5 ngày.

Đồng thời hạn chế tắm và dính nước vào vết thương  sau khi phẫu thuật.  Sau 1 đến 2 tuần em đã có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

Tuy nhiên trong ăn uống các chị em nên kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp để tránh sẹo xấu trong 1 tháng đầu.

Vết mổ sẽ để lại sẹo nhưng sẽ che giấu trong nếp quần nhỏ và mờ dần nên chị em yên tâm về vấn đề thẩm mỹ. Hiện giờ bụng em đã phẳng lì, nhẵn mịn vết rạn da cũng biến mất.

Đây là chia sẻ của em sau khi phẫu thuật căng da bụng mini, mẹ nào đã mổ đẻ và ngại đụng chạm dao kéo thì đọc tham khảo. Căng da bụng mini không đau như chị em đã nghĩ.
Homepage: https://treochanmaydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.