Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Unknown

Treo chân mày ở đâu đẹp

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi, phần chân mày bị chùng nhão và chảy xệ trông rất mất thẩm mỹ. Tôi định là sẽ thực hiện treo chân mày nhưng đang phân vân không biết địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp? Rất mong được bác sĩ đưa ra lời khuyên. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Vân, Nam Định)




Bác sĩ thẩm mỹ KIM DELTA trả lời

Chào Ngọc Vân, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc treo chân mày ở đâu đẹp của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.



Chân mày bị chùng nhão, chảy xệ là không thể tránh khỏi, nhất là khi đã bước qua tuổi 40. Trong những trường hợp này, treo chân mày nội soi sẽ là giải pháp giúp bạn xóa đi các dấu hiệu tuổi tác, lấy lại vẻ tươi trẻ thanh xuân. Treo chân mày là kỹ thuật được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ, bác sĩ tiến hành bóc tách và kéo căng phần da bị lỏng lẽo, loại bỏ da thừa và điều chỉnh dáng mày sao cho cân đối nhất. Toàn bộ quá trình này diễn ra khoảng 60 phút và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Treo chân mày ở đâu đẹp?

Tuy kỹ thuật treo chân mày không quá phức tạp nhưng hiện nay không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng chắc thực hiện treo chân mày mang lại thẩm mỹ cao như mong muốn. Để chắc chắn lựa chọn đúng địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín, trao đổi với bác sĩ và so sánh giữa các yếu tố sau:

– Sự thành công của ca phẫu thuật treo chân mày phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật, vì vậy, địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp là phải đảm bảo về  tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

– Áp dụng kỹ thuật treo chân mày mới nhất hiện nay.

– Trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật.

– Chất lượng dịch vụ tốt, làm hài lòng khách hàng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được biết đến là địa chỉ treo chân mày uy tín, chất lượng hàng đầu. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, công nghệ treo chân mày được chuyển giao từ các bệnh viện uy tín ở Hàn Quốc và áp dụng theo quy trình đạt chuẩn quốc tế với các bước cụ thể.

Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc, giúp xác định rõ nguyên nhân và đưa ra chỉ định phù hợp nhất cho từng khách hàng. Bằng đôi bàn tay khéo léo, óc phán đoán tinh tường và con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng kiến thức chuyên môn vững vàng các bác sĩ sẽ giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng tiên phong xây dựng phòng mổ vô trùng hiện đại, trang bị hệ thống thiết bị và vật liệu phẫu thuật được nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo về hiệu quả và an toàn đến khách hàng thực hiện.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ biết được treo chân mày ở đâu đẹp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn thăm khám, tư vấn miễn phí hay đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn chào đón bạn tất cả các ngày trong tuần.
Homepage: https://treochanmaydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 02:10 5 tháng 6, 2018 delete

Tuy kỹ thuật treo chân mày không quá phức tạp nhưng hiện nay không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng chắc thực hiện treo chân mày mang lại thẩm mỹ cao như mong muốn. Để chắc chắn lựa chọn đúng địa chỉ treo chân mày ở đâu đẹp, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín,

Reply
avatar