Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Unknown

Nâng mũi da mỏng là như thế nào?

Hỏi: Thưa bác sĩ, mũi em bị tẹt từ nhỏ nhưng do da đầu mũi em mỏng nên em sợ thực hiện nâng mũi sẽ bị lộ, mũi nhìn đơ không tự nhiên. Xin bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi da mỏng bằng phương pháp nào tốt, mũi nhìn tự nhiên không bị lộ? (LChi, TPHCM).


BÁC SĨ TƯ VẤN
Cảm ơn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Thẩm mỹ Delta, với câu hỏi của bạn về phương pháp nâng mũi da mỏng, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau: http://tuvannhorang.blogspot.com/2017/12/nang-mui-bang-sun-tu-than.html

Kỹ thuật nâng mũi phổ biến ở Việt Nam là dùng một thanh silicone dẽo để nâng chiều cao toàn bộ từ thân mũi đến đầu mũi cho tất cả các dạng mũi. Dù đã liên tục cải tiến chất lượng, nhưng vật liệu silicon dẽo chỉ phù hợp cho những trường hợp da mũi tương đối dày, mũi phải được nâng vừa phải để da đỉnh mũi không bị áp lục căng vì thế rất khó nâng cao và kéo dài đầu mũi như ý. Nâng mũi bằng phương pháp này thường thì mô và da tháp mũi bị thoái hóa với thời gian và chất liệu dùng độn mũi lộ rõ dưới da đầu mũi cao nhọn rất dễ nhận biết là mũi đã phẫu thuật.
Nâng mũi Hàn Quốc - Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên CHUẨN sao Hàn 1
Gần đây, để tránh được các khuyết điểm của phẫu thuật với chất liệu độn thuần túy bằng silicon đã có công nghệ mới với kỹ thuật kết hợp sử dụng vật liệu nhân tạo (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (để tạo sự mềm mại cho mũi) tránh nguy cơ mỏng, thủng da mũi và tạo dáng mũi trông tự nhiên như thật. Thẩm mỹ Delta là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ tiên phong trong việc nâng mũi thành ba phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi tại Việt Nam, hay còn gọi là Nâng mũi cấu trúc http://hanrangthammy.blogspot.com/2017/12/nang-mui-bang-sun-tu-than-la-gi.html
Công nghệ nâng mũi cấu trúc này được sử dụng để nâng mũi lần đầu tiên và chỉnh sửa lại các mũi đã nâng rồi nhưng da đỉnh mũi đang bị mỏng dần, hay bị thủng tạo sẹo xấu co rút lõm đầu mũi, hoặc trụ mũi bị yếu mũi lệch mặc dù đã được chỉnh sửa rất nhiều lần nhưng không được như ý.
Công nghệ mới này cần 2 bước phẫu thuật:
Bước 1: BS sẽ phẫu thuật để lấy mô tự thân trong cơ thể (thường là sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn…) dùng làm vật liệu cấy ghép.
Bước 2: tùy từng trường hợp mà BS tạo hình:

Cấu trúc đầu mũi bằng sụn vành tai, sụn sườn;
Trụ mũi bằng sụn vách ngăn,sun tai hoặc sụn sườn;
Cấu trúc sống mũi thì bằng chất liệu Gore-tex( chất liệu thế hệ mới đươc FDA công nhận).

Nếu mô và da mỏng thì chất liệu được bọc bởi mô tự thân giúp cho sóng mũi, đầu mũi nâng cao và mềm mại, dáng mũi đẹp tự nhiên. Nhờ vậy, mũi sau nâng không bị cứng, bóng, da chóp mũi không bị mỏng sau một vài năm như một số trường hợp nâng mũi theo công nghệ thông thường.
Thực hiện theo kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này, phẫu thuật công phu hơn, cần kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và mất nhiều thời gian hơn so với công nghệ thông thường, nhưng bù lại mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn hơn. Đặc biệt nhất là theo kỹ thuật nầy Bác sĩ có thể thay đổi được hình dáng lổ mũi từ hình tròn ngang thành hình bầu dục đứng lên rất đẹp, đây là ưu điểm mà cách nâng mũi thông thường khó có thể thực hiện được . Ngoài ra khi cần kéo dài đầu mũi, hoặc cần gia cố trụ mũi bị yếu thì đây là kỹ thuật tối ưu. Đây là xu hướng phẫu thuật ngày càng được dùng nhiều ở các nước châu Á như Nhật,Hàn quốc,Đài loan,Philippine ,Hồng kông …và cho kết quả lâu dài rất ổn định http://lamrangsusaigon.blogspot.com/2017/12/nang-mui-bang-sun-tu-than-nhu-nao.html
So với phương pháp nâng mũi cũ vẫn còn phổ biến ở nước ta, phương pháp ‘nâng mũi cấu trúc’ nầy có ưu điểm là tạo hình mũi từng phần rất uyển chuyển nên được tạo dáng mũi theo ý muốn và trông rất tự nhiên. Sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng tạo nét mềm mại thanh tú, không lộ chất liệu độn dưới da. Do đó, người đối diện nhìn khó biết sống mũi giả, khó nhận biết có can thiệp của phẫu thuật.

Nếu bạn cần được tư vấn về phương pháp nâng mũi da mỏng hay bất kì thắc mắc nào khác, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.